Làm Cách Nào Để Trở Thành Một Đại Lý Của Đơn Vị 8US Games?

8US Games là một nơi cung cấp các dịch vụ giải trí trực tuyến uy tín và có chất lượng cao. Để có nhiều người biết đến và lượng khách hàng truy cập tăng cao thì đơn vị này đã cho ra đời chính sách làm đại lý. Khi đảm nhiệm công việc này sẽ được hưởng hoa hồng khi giới thiệu cổng game với người khác. Dưới đây là những phúc lợi và cách đăng ký làm đại lý nhanh nhất mà bạn nên biết.

Làm đại lý cho 8US Games có những ưu đãi như thế nào?

Hiện nay rất nhiều người đang muốn đã và đang thực hiện công việc làm đại lý cho 8US. Vậy những chính sách của đơn vị này có gì hấp dẫn mọi người đến như thế?

Có thể kiếm thêm một nguồn thu nhập ổn định vào mỗi tháng

Khi làm đại lý ở đơn vị này người dùng sẽ có thêm một khoản thu khá lớn vào mỗi tháng. 8US Games sẽ trích phần trăm hoa hồng khi cấp dưới của bạn đặt cược một số tiền nhất định bất kể thắng hay thua.

Hơn nữa, số tiền sẽ tăng lên khi người dùng giới thiệu đơn vị với nhiều game thủ hơn nữa. Chính vì vậy, công việc này có thể giúp cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

lợi ích đại lý
Số tiền hoa hồng sẽ được tính toán rõ ràng theo công thức trên

Không quy định thời gian cụ thể

Bạn có thể xem đây là một công việc làm thêm ngoài giờ bởi vì 8US Games không quy định thời gian đi làm đối với đại lý. Thay vào đó, người dùng chỉ cần hoàn thành chỉ tiêu hoặc các hạn mức mà đơn vị đề ra là đã có thể nhận được tiền thưởng trong tháng. 

Hơn nữa, công việc này cũng không đòi hỏi bạn phải tiếp xúc với người nào cả. Chỉ cần trang bị một chiếc máy tính kết nối với internet là đã có thể tìm kiếm và chào mời các game thủ tiềm năng đến với đơn vị. Cho nên, những người làm đại lý cho 8US Games chỉ ngồi ở nhà vẫn có thể kiếm được một khoản thu nhập lớn.

Cách để làm đại lý tại đơn 8US Games là gì?

Qua những nội dung trên thì bạn cũng biết được những lợi ích khi đảm nhiệm công việc này cho đơn vị. Vì vậy, nếu muốn có thêm khoản tiền thưởng lớn hãy trở thành đại lý của 8US Games qua các bước sau.

  • Bước 1: Truy cập vào đơn vị hoặc tải app về thiết bị điện tử.
  • Bước 2: Bạn click chọn biểu tượng có ghi chữ “Đại Lý” phía dưới màn hình. Sau đó người dùng chọn mục “Đại Lý Của Tôi”.
  • Bước 3: Trên màn hình sẽ xuất hiện một mã QR, bạn chỉ cần chụp lại mã và đưa cho các khách hàng, cấp dưới của mình quét là hệ thống sẽ tự động lưu dữ liệu và cộng tiền đại lý cho người dùng,

Tuy nhiên, mọi người cũng cần phải lưu ý là bạn không thể nhận được số tiền đó ngay lập tức. Thay vào đó, đơn vị sẽ tổng kết và gửi vào tài khoản game cho người dùng vào mỗi tháng.

đặc quyền đại lý 8us
Chỉ cần người chơi quét mã là bạn sẽ nhận được hoa hồng của đơn vị

Những điều cần lưu ý khi trở thành đại lý của 8US Games là gì?

Khi trở thành đại lý của đơn vị này, bạn cần phải biết một số điều dưới đây. Những lưu ý này sẽ giúp cho người dùng nhận được tiền thưởng dễ dàng hơn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Không được thực hiện các hành vi gian lận khi làm đại lý

Bạn nên tạo tài khoản giả mạo hoặc hack để tăng thêm số khách chơi game. Đây là hành vi bị cấm của những người làm đại lý, nếu như đơn vị phát hiện thấy điều bất thường thì rất có thể tài khoản của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Thực hiện số nhiệm vụ tháng để tăng thu nhập

Bạn có thể thực hiện thêm một số nhiệm vụ của đại lý để tăng thu nhập. Tùy theo cấp bậc của người dùng mà các điều cần phải thực hiện trong một tháng cũng sẽ khác nhau.

>>>Cược thủ xem nhanh: Cách đăng ký và nạp tiền 8US đúng chuẩn

Làm sao để giới thiệu 8US Games đến với nhiều người hơn?

Việc tìm được bao nhiêu khách hàng sẽ ảnh hưởng đến số tiền mà bạn nhận được trong mỗi tháng. Chính vì vậy, để có thể duy trì một mức thu nhập ổn định thì người dùng nên áp dụng thử các phương pháp sau.

Trải nghiệm nhiều game và dịch vụ tại đơn vị

Việc chơi thử nhiều game tại đơn vị sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng của chúng. Nhờ vậy việc giới thiệu với những khách hàng mới cũng trở nên dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, bạn sẽ biết cách khắc phục sự cố khi thường xuyên tham gia trò chơi tại đây. Thông qua việc này các đại lý sẽ nâng cao uy tín của mình hơn khi có thể giải đáp nhiều thắc mắc của cấp dưới.

giới thiệu 8us games
Trải nghiệm các trò chơi sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức

Học thêm các chiến lược marketing về game

Ngoài ra, bạn cũng cần học và xây dựng thêm những chiến lược marketing hiệu quả để giúp cho thương hiệu này tiếp xúc với nhiều người dùng hơn. Một số phương pháp nên tham khảo là làm banner hay đăng tải các bài viết phân tích lợi ích khi chơi tại 8US Games lên diễn đàn online.

>>>Xem thêm: Đăng Ký Thành Viên 8US – Tạo Nick Trong 3 Phút

Có thể nói, cách đăng ký làm đại lý của của 8US Games khá đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể nhận được một khoản tiền khá lớn chỉ với việc giới thiệu đơn vị. Không những vậy mà còn có cô hội biết được nhiều người cùng sở thích qua việc tìm kiếm khách hàng. Tuy nhiên, người dùng cần phải nhớ một số lưu ý trên để không bị khóa nick hoặc không được nhận hoa hồng.