Hướng dẫn nhận khuyến mãi 8US cực hot với giá trị siêu khủng

Hướng dẫn nhận khuyến mãi 8US nhanh chóng mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng áp dụng. Sân chơi liên tục tung ra nhiều quà tặng thú vị, thu hút người chơi. Dù bạn là thành viên hay tân binh đều được nhận thưởng. Vậy làm sao để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này? Ngay sau đây, chúng tôi xin chia sẻ chi tiết về cách nhận khuyến mãi, mời bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn nhận khuyến mãi tại 8US

Hiện tại, sân chơi đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho tất cả những ai đến đây vui chơi, giải trí. Mỗi ưu đãi sẽ có một quy định riêng, nếu bạn muốn nhận quà tặng thì hãy xem thật kỹ hướng dẫn nhận khuyến mãi mà chúng tôi trình bày bên dưới.

Đăng ký tài khoản tặng tiền

Sau khi tạo một tài khoản chính thức tại 8US, ngay lập tức bạn được tặng 5888 VNĐ vào ví số dư. Người chơi hãy thực hiện theo từng bước như thế này.

  • Click chọn vào nút “Đăng ký ngay”.
  • Hướng dẫn nhận khuyến mãi yêu cầu người chơi nhập số điện thoại chính chủ mà bạn đang sở hữu và số đó phải đang hoạt động.
  • Click chọn “Tin nhắn” để hệ thống gửi tin nhắn xác nhận.
  • Nhắn tin theo cú pháp: DK 8US <mã> gửi 7039.
  • Nhập mật khẩu và mã xác nhận.
  • Hoàn thành bước đăng ký bằng cách bấm chọn “Đăng ký”

Nhận khuyến mãi bằng cách tạo nick chơi game không có gì phức tạp. Bạn chỉ cần làm theo yêu cầu là sẽ không xảy ra bất kỳ trở ngại nào và nhận liền tay 5.888.000 VNĐ từ chương trình chào mừng tân thủ của 8US.

Tạo account
Tạo ngay account là được thưởng tiền

Khuyến mãi mưa lì xì thiên sứ giáng trần

Hướng dẫn nhận khuyến mãi mưa lì xì cần lưu ý khung giờ nhận từ 12:00 – 21:00. Người chơi online vào giờ này và mở lì xì ngẫu nhiên thì sẽ rinh về ưu đãi. Số tiền cao nhất mà bạn có thể nhận lên đến 388.000 VNĐ. Tiền lì xì căn cứ vào 2 số đuôi và nó cũng tương đương với phần trăm tiền thưởng.

Khuyến mãi quà thưởng VIP

Hướng dẫn nhận khuyến mãi chơi game trên 8US, người chơi được thăng cấp tuỳ vào số tiền nạp vào. Vốn càng nhiều thì cấp càng cao và sân chơi chia làm 8 cấp bậc để tặng thưởng.

Cấp thấp nhất sẽ được nhận 22k và cao nhất là 2.300.000 VNĐ. Vậy hướng dẫn nhận khuyến mãi này đơn giản chỉ cần bạn hãy tích cực tham gia trò chơi và nạp tiền thường xuyên vào tài khoản. Cược thủ có thể nạp thông qua chuyển khoản trực tuyến, ví Momo, thẻ cào, Gift code đều được chấp nhận.

khuyến mãi thưởng VIP
Hướng dẫn nhận khuyến mãi thưởng VIP là hãy nạp tiền thường xuyên

Khuyến mãi thưởng hàng ngày

Hướng dẫn nhận khuyến mãi hàng ngày yêu cầu người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi mở nick. Đó là:

  • Nhiệm vụ thường lệ: Đăng nhập mỗi ngày và tham gia ít nhất 1 trò chơi.
  • Nạp tiền mỗi ngày: Nạp ít nhất là 50K, cao nhất là 10 triệu.
  • Nhiệm vụ đối chiến: Hướng dẫn nhận khuyến mãi trong trường hợp này bạn cần chơi ít nhất một trò và từ 10 ván trở lên theo quy định của cổng game.
  • Nhiệm vụ điện tử: Người chơi tích cực tham gia một trong những trò chơi mà 8US yêu cầu, ít nhất 20 ván trong 1 ngày.
  • Nhiệm vụ bắn cá: Hướng dẫn nhận khuyến mãi là bạn cần dành thời gian chơi bắn cá mỗi khi đăng nhập. Số tiền tối thiểu cược với 200K và tối đa là 1 triệu.

Muốn nhận khuyến mãi hàng ngày bạn cần thực hiện những nhiệm vụ nêu trên. Hoàn thành việc nào thì chọn vào nút “Hoàn thành nhiệm vụ” để được cộng tiền vào tài khoản.

nhiệm vụ hàng ngày
Hàng ngày hoàn thành nhiệm vụ sẽ được tặng thưởng

Khuyến mãi nạp tiền mỗi ngày cho lần đầu

Nạp tiền lần đầu nhận khuyến mãi bằng việc mỗi ngày khi bạn tăng tiền vốn thì sẽ nhận thưởng. Hướng dẫn nhận khuyến mãi này đơn giản là hàng ngày trước khi tham gia chơi game, chúng ta hãy gửi vào ít nhất 500K và cao nhất 500 triệu để nhận thêm số tiền ưu đãi từ 18K – 8888K.

Khuyến mãi đại lý toàn dân

Bạn chiêu mộ càng nhiều người tham gia trò chơi tại 8US, sẽ càng có nhiều tiền thưởng. Không giới hạn hoa hồng, nhận thêm 30% thuế thắng cược. Bất kỳ cá nhân nào muốn gia nhập hệ thống đều có thể trở thành đại lý. Tiền thưởng thấp nhất là 38.000 VNĐ dành cho đại lý có 2 thành viên và cao nhất là 18.890.000 VNĐ với đại lý 1000 thành viên.

làm đại lý 8US
Muốn tăng thu nhập hãy làm đại lý 8US

Khuyến mãi tích điểm trưởng thành

Hướng dẫn nhận khuyến mãi hãy nạp một lần ít nhất 100K, sau đó kích hoạt gói “tích điểm trưởng thành”. Khi bạn đạt cấp độ 5 thì bắt đầu nhận thưởng. Tiền thưởng thấp nhất là 10K cho level 5 và tới cấp 50 thì số tiền tặng sẽ tăng lên 288K. Bạn đạt cấp độ nào thì hãy click chọn “Nhận thưởng” ở cấp đó.

Hướng dẫn nhận khuyến mãi 8US, mọi người chỉ cần làm theo như trên thì tiền vốn tích luỹ thêm cũng kha khá rồi đấy. Cổng game còn rất nhiều chương trình thú vị, thường xuyên áp dụng để tri ân cũng như thu hút khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của sân chơi để được hỗ trợ thêm. Chơi game tại đây, chúng ta nên tận dụng triệt để những ưu đãi này các bạn nhé!